Công ty cổ phần phát triển nam sài gòn

tuyển dụng

 

Hãy tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tại SADECO để khẳng định bản thân và giao lưu học hỏi tạo cho bản thân nền tảng kiến thức vững vàng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và uy tín

Trong định hướng phát triển nhân sự, SADECO tập trung xây dựng chính sách thu hút nhân tài thông qua chính sách lương, thưởng đặc biệt cạnh tranh kết hợp với các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nhằm giữ chân CBNV lâu dài, xây dựng phát triển đội ngũ quản lý kế thừa nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự cấp quản lý cho những năm tiếp theo cũng như thu hút nhân lực giỏi từ nhiều nguồn khác nhau về làm việc cho Công ty.

Nhân viên Kinh doanh

Thông tin tuyển dụng

Số lượng cần tuyển:  2
Yêu cầu giới tính:  Nam/Nữ
Yêu cầu độ tuổi: Từ 24 đến 30 tuổi 
Bằng cấp tối thiểu:  Đại học (Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính Kế toán, Luật….)
Kinh nghiệm tối thiểu:
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên. Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
Mức lương:
Từ 10 triệu đến 15 triệu. Được hỗ trợ tiền cơm trưa 730.000 đồng/tháng
Địa điểm làm việc:
Số 01, Đường 05 Khu Nhà ở Sông Ông Lớn, Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.
Thời gian làm việc:  Giờ hành chính
Yêu cầu công việc
  • Kỹ năng: Giao tiếp tốt, khả năng thích ứng, chịu được áp lực.
  • Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm thông dụng.
  • Anh văn: TOEIC 450/B1/IBT 50 hoặc tương đương.
  • Thái độ: Trung thực, biết lắng nghe, chịu học hỏi. 
  • Sức khỏe: Tốt.
Quyền lợi được hưởng
  • Được đóng các loại BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật.
  • Chế độ nghỉ mát hàng năm.
  • Team building hàng năm.
  • Khen thưởng hàng năm, lễ, tết.
  • Khen thưởng hiệu quả công việc/lương tháng 13.
  • Được tham gia đào tạo và phát triển.
Mô tả công việc
  • Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, mở rộng các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
  • Tham khảo thị trường, tham mưu giá bán sản phẩm, phương thức thanh toán, hậu mãi.
  • Tiếp nhận, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
  • Theo dõi thực hiện các thủ tục chuyển tên trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở cho khách hàng.
  • Theo dõi, báo cáo doanh thu, xuất, tồn sản phẩm tại các dự án được phân công quản lý.
  • Cập nhật chương trình quản lý khách hàng.
  • Gửi thông báo thu hồi công nợ khách hàng.
  • Theo dõi và lưu trữ hồ sơ khách hàng.
  • Phối hợp bộ phận tiếp thị tổ chức mở bán hàng, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Phòng, Ban Tổng giám đốc, Người đại diện theo pháp luật.

 

Liên lạc: Bộ phận Quản trị Nhân sự (Bà Nguyễn Thị Cẩm Tiên – 0907.089.860 - tienntc@sadeco.com.vn)
TOP